100% Sản Phẩm của Công ty KS Kim Hải là có Nguồn Gốc Rõ Ràng

Đối với những ai kinh doanh hiện nay thì việc tạo sự tin tưởng cho khách hàng của mình là ưu tiên hàng đầu. Và đối với các doanh nghiệp về sức khoẻ người tiêu dùng, các sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng tạo được niềm tin là 1 lợi thế trên thị trường.

       Nguồn gốc thực phẩm rõ ràng là nơi thực phẩm được sản xuất, chế biến, bảo quản và bán đi có địa chỉ rõ ràng, được cơ quan chức năng cấp phép.

Nguồn gốc sản phẩm rõ ràng là 1 lợi thế cạnh tranh của doanh nghiệp

       Để chứng minh được nguồn gốc thực phẩm rõ ràng ở trên thị trường thì người sản xuất, kinh doanh thực phẩm phải xuất trình được những giấy tờ sau:

       Hóa đơn mua hàng, phiếu xuất hàng hay hợp đồng mua bán hàng hóa, tại các giấy tờ này, các thông tin phải ghi rõ ràng, đầy đủ và chính xác như: Họ tên người/cơ quan bán hàng; địa chỉ, số điện thoại của người/cơ quan bán hàng; tên, số lượng, định lượng hàng hóa; chữ ký, đóng dấu (nếu có) của bên bán, bên mua.

       Các loại giấy chứng nhận đã được cấp phép: Giấy chứng nhận công bố tiêu chuẩn sản phẩm thực phẩm, giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện VSATTP; giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh.

 


Tin tức liên quan

Giá Bán Lẻ Nhân Sâm Tươi tháng 11.2021
Giá Bán Lẻ Nhân Sâm Tươi tháng 11.2021

Nhân Sâm Kim Hải xin trân trọng thông báo Giá bán lẻ NHÂN SÂM TƯƠI, giá này bắt đầu áp dụng từ ngày 29/11/2021
Giới thiệu chuyên mục mới: SẢN PHẨM MỚI HÀNG NGÀY
Giới thiệu chuyên mục mới: SẢN PHẨM MỚI HÀNG NGÀY

Giới thiệu chuyên mục mới: SẢN PHẨM MỚI HÀNG NGÀY
Bảng giá Sâm Hầm gà
Bảng giá Sâm Hầm gà

Nhân Sâm Chungnam xin trân trọng thông báo Giá bán lẻ NHÂN SÂM HẦM GÀ (bán số lượng nhỏ từ 1,2 củ), giá này bắt đầu áp dụng từ ngày 18/12/2023
BẢNG BÁO GIÁ SÂM TƯƠI
BẢNG BÁO GIÁ SÂM TƯƠI

Cập nhật giá sâm tươi mới nhất

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng