Daedong, Gian hàng được chính phủ Hàn Quốc bảo trợ (7/8/2019)

Daedong là 1 gian hàng tại Phòng triển lãm được Chính phủ Hàn Quốc bảo trợ, Daedong là một trong nhưng thương hiệu chăm sóc sức khoẻ về các sản phẩm dinh dưỡng, tăng cường sức khoẻ được nhiều người tin dùng. Hiện nay, thuơng hiệu này đang chiếm được nhiều cảm tình của người dân Việt.

       Triển lãm Quốc tế chuyên ngành Thực phẩm, Đồ uống Việt Nam lần thứ 23 – Vietfood & Beverage – Propack Vietnam và Triển lãm Quốc tế Thiết bị công nghệ chế biến, bao bì thực phẩm & đồ uống Việt Nam – PROPACK 2019 là sự kiện xúc tiến thương mại hàng đầu tại Việt Nam.

       Triển lãm do Công ty Vinexad tổ chức phối hợp với Hiệp hội Bia rượu Nước giải khát Việt Nam (VBA) và Hội Lương thực – Thực phẩm TP. Hồ Chí Minh (FFA), nhận được sự ủng hộ của Bộ Công Thương, Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn, các tổ chức xúc tiến thương mại trong và ngoài nước.

       Năm nay, triển lãm quy tụ 650 gian hàng của 550 doanh nghiệp đến từ 20 quốc gia và vùng lãnh thổ. Trở lại đầy mạnh mẽ, bùng nổ với quy mô lên đến 15.000 m2, Vietfood & Beverage – Propack là nơi trưng bày hàng ngàn sản phẩm bao gồm: Thực phẩm; Đồ uống; Thực phẩm dinh dưỡng, Thực phẩm thuốc; Nguyên liệu, phụ gia thực phẩm; Máy móc thiết bị sản xuất, đóng gói; Cung cấp thiết bị và đồ dùng khách sạn; Dịch vụ kiểm nghiệm Thực phẩm và đồ uống…

       Bên cạnh 8 khu gian hàng quốc gia và vùng lãnh thổ: Ấn Độ, Ba Lan, Đài Loan, Hàn Quốc, Indonesia, Thái Lan, Trung Quốc, Việt Nam thì điểm nổi bật của triển lãm năm nay còn là Khu triển lãm sản phẩm của doanh nghiệp đầu tư được Chính phủ Hàn Quốc bảo trợ.

       Theo đơn vị tổ chức triển lãm Vietfood & Beverage – Propack Vietnam 2019,  Phòng triển lãm sản phẩm này trưng bày các sản phẩm từ các doanh nghiệp xuất sắc do quỹ Chính phủ Hàn Quốc đầu tư.  Quỹ được thành lập nhằm thúc đẩy sự phát triển của ngành công nghiệp thực phẩm nông nghiệp bằng cách đầu tư vào các doanh nghiệp triển vọng trong lĩnh vực này.

       Đến với triển lãm năm nay, Đại diện của thương hiệu Daedong đã đem tới đa dạng các dòng sản phẩm dinh dưỡng, truyền thống, tăng cường sức khỏe được nhiều người Việt Nam tin tưởng và sử dụng nhiều năm trở lại đây, kể đến như: Nhân sâm Hàn quốc, Đông trùng hạ thảo,… cùng với các dòng thực phẩm bổ sung thu hút người tiêu dùng bởi mẫu mã, chất lượng và sự tiện dụng cho người dùng.

 


Tin tức liên quan


Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng